share

กีฬาสี INNOVEK & ASE 2024

Last updated: 3 Sep 2024
299 Views
งานกีฬาสีอินโนเว็คเอเอสอี

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ทางบริษัท อินโนเว็ค เอเซีย จำกัด ร่วมกับบริษัท อะนาไลติคอล ซิสเต็ม เอ็นจิเนียริ่ง ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมกีฬาสีประจำปี 2024 ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยปีนี้มีกิจกรรมกีฬาหลากหลายให้พนักงานได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่



กิจกรรมหลักในงานประกอบด้วยการแข่งขันฟุตซอลกระชับมิตรซึ่งพนักงานจากทุกแผนกได้มาร่วมแข่งขันและแสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีการแข่งขันแชร์บอล ที่เป็นกีฬายอดนิยมในหมู่พนักงานหญิง ไม่เพียงเท่านี้ยังมีกีฬาพื้นบ้านที่สร้างเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน เช่น เกมส์กินวิบาก เกมส์X-O เกมส์จับคู่ตีกอล์ฟ เกมส์เขย่าไข่ เกมส์กินแตง เกมส์ดูดนม ที่ทุกคนได้มีส่วนร่วมและสนุกสนานไปด้วยกัน


บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ พนักงานทุกคนได้มีโอกาสพบปะพูดคุยและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน กิจกรรมกีฬาสีครั้งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยส่งเสริมสุขภาพกายและใจของพนักงานเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างทีมเวิร์คและเสริมสร้างความสามัคคีภายในองค์กรอีกด้วย

บริษัท อินโนเว็ค เอเซีย จำกัด และบริษัท อะนาไลติคอล ซิสเต็ม เอ็นจิเนียริ่งประเทศไทย ขอขอบคุณพนักงานทุกท่านที่ให้ความร่วมมือและมีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้จัดกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้อีกในอนาคต

บทความที่เกี่ยวข้อง
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ