share

เตรียมความพร้อมน้องๆม.นเรศวร "สู่โลกธุรกิจ"

Last updated: 11 Jan 2024
144 Views
เตรียมความพร้อมน้องๆม.นเรศวร "สู่โลกธุรกิจ"

เตรียมความพร้อมน้องๆม.นเรศวร "สู่โลกธุรกิจ"

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 คุณคฑาภณ กุลภพสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท อินโนเว็ค เอเชีย จำกัด ได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในวิทยากรในการเตรียมความพร้อมให้น้องๆนิสิต มหาวิทยาลัยนเรศวร โครงการโปรแกรมการเรียนรู้จากประสบการณ์เพื่อเร่งการเป็นผู้ประกอบการ บรรยายในหัวข้อ "แนวคิด ทักษะ พัฒนาภาวะการเป็นผู้นำ (Leadership)" เพื่อให้ผู้ประกอบการในอนาคตเหล่านี้มีทักษะและความรู้ที่จำเป็นต่อการเติบโตในโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน

เราเชื่อมั่นว่าการศึกษาและการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องเป็นรากฐานสำคัญของความสำเร็จ ด้วยการร่วมมือกับสถาบันที่มีชื่อเสียงอย่างมหาวิทยาลัยนเรศวร เรามุ่งมั่นที่จะสร้างพลังให้กับนักศึกษาและช่วยให้พวกเขาเปลี่ยนความฝันในการเป็นผู้ประกอบการในอนาคตให้เป็นจริง

อินโนเว็คมีความภาคภูมิใจในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและมุ่งมั่นที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเข้าร่วมโครงการด้านการศึกษา แบ่งปันเนื้อหาความรู้จากประสบการณ์จริง ต้องขอขอบพระคุณ มหาวิทยาลัยนเรศวรเป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติผู้บริหารของเราได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆแบบนี้

เรายินดีที่จะสนับสนุนองค์ความรู้ที่เราสามารถให้ได้แก่สถาบัน, องค์กร, และบุคคลทั่วไปที่สนใจ หากท่านหรือหน่วยงานของท่านสนใจเชิญบุคคลากรของเราไปเป็นวิทยากรให้ความรู้, สัมภาษณ์เพื่อใช้ในงานวิจัย, หรือเข้าร่วมกิจกรรมอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาความรู้ความสามารถติดต่อ คณิชา (นิ) 0994632654 kanicha@innovek.co.th

ท่านสามารถอ่านข่าวสารทั้งหมดของอินโนเว็คได้ที่ https://www.innovek.co.th/news

Related Content
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy and Cookies Policy
Compare product
0/4
Remove all
Compare